SỰ THẬT VỀ KHẢ NĂNG CHỐNG LÃO HOÁ CỦA NMN

27/12/2023 09:06

Lão hoá là quá trình suy giảm chức năng sinh lý tự nhiên theo thời gian ở các sinh vật sống, dẫn đến sự suy giảm khả năng thích nghi với môi trường và tăng nguy cơ mắc các bệnh tật. Quá trình lão hoá bắt đầu từ khi sinh ra và diễn ra trong suốt cuộc đời của một cá thể.

Theo PGS.TS Lê Quang Huấn, Viện công nghệ sinh học, Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam: "Lão hoá là một hiện tượng tự nhiên của cuộc sống. Tuy nhiên chúng ta có thể can thiệp và quản lý quá trình này để duy trì sự trẻ trung và sức khỏe toàn diện hơn. Hoạt chất NMN là một giải pháp và bước tiến mới trong cuộc cách mạng này."

Nhận định của PGS.TS Lê Quang Huấn về lão hóa

Xét về mặt khoa học, quá trình lão hoá chịu tác động từ nhiều yếu tố như:

♦ Di truyền: một số gen có liên quan đến việc kiểm soát tuổi thọ của một cá thể.

♦ Môi trường: chế độ ăn uống, lối sống, căng thẳng, môi trường ô nhiễm,…

♦ Quá trình oxy hoá: một quá trình tự nhiên xảy ra trong cơ thể, dẫn đến sự hình thành các gốc tự do, gây tổn thương tế bào và mô.

Một yếu tố quan trọng trong quá trình lão hoá là sự suy giảm của Nicotinamide adenine dinucleotide (NAD+), một phân tử quyết định cho sự hoạt động của tế bào. NAD+ là một hợp chất sinh học cần thiết để duy trì chức năng tế bào, bảo vệ DNA, và điều chỉnh sự trao đổi chất. Nicotinamide mononucleotide (NMN) là một hợp chất đóng vai trò sản xuất NAD+. Việc cung cấp NMN bên ngoài giúp bổ sung NAD+ cho tế bào, tăng cường khả năng chống oxy hóa và tối ưu hóa chức năng tế bào. NAD+ giúp kích hoạt các gen trường thọ, giảm sự tổn thương của tế bào, và duy trì độ đàn hồi và tươi trẻ cho da và cơ thể.

Khi NMN hoạt động kích hoạt gen trường thọ,còn gọi là "longevity genes" là những gen quyết định tốc độ quá trình lão hóa cũng như khả năng cơ thể chống lại các yếu tố có hại. Cụ thể là gen SIRT1 và các gen trường thọ khác có khả năng ngăn chặn các quá trình oxy hoá, tổn thương DNA, và sự suy giảm của chức năng tế bào diễn ra chậm hơn. Điều này có nghĩa rằng cơ thể sẽ có khả năng chống lại các yếu tố có hại từ môi trường và tác động của thời gian, làn da cũng sẽ giữ được độ đàn hồi và tươi trẻ lâu hơn.

Tính năng kích hoạt gen trường thọ của NMN không chỉ giúp duy trì vẻ trẻ trung của làn da, mà còn liên quan trực tiếp đến khả năng chống lại các bệnh liên quan đến tuổi tác như bệnh tim, tiểu đường, và các bệnh khác. Khi tế bào hoạt động tốt và khả năng chống oxy hóa được cải thiện, sức đề kháng của cơ thể tăng lên, giúp bảo vệ khỏi sự tổn thương gây ra bởi các yếu tố gây bệnh.

MyVita NMN và khả năng chống lão hóa cấp độ tế bào

MyVita NMN: Kích hoạt GEN trường thọ, ngăn ngừa lão hoá hiệu quả.

Sản phẩm MyVita NMN ngoài việc chứa một thành phần quan trọng là NMN - yếu tố quyết định khả năng kích hoạt gen trường thọ, yếu tố cơ bản của sự trẻ hoá và duy trì sức khỏe. MyVita NMN còn là sự kết hợp hoàn hảo của một loạt các thành phần quan trọng, được thiết kế để duy trì sức khỏe tổng thể và giảm nguy cơ mắc bệnh liên quan đến tuổi tác như các loại vitamin và chất dinh dưỡng nhóm B giúp duy trì sức khỏe tổng thể của cơ thể. Chúng giúp cung cấp năng lượng, hỗ trợ quá trình tái tạo và phục hồi tế bào, và duy trì sự kháng cự của hệ thống miễn dịch.

1. NMN là nguyên liệu cơ bản để sản xuất NAD+ - hoạt chất có tác dụng kích hoạt gen trường thọ sirtuins, làm chậm tiến trình quá trình lão hóa của các cơ quan trong cơ thể. Đồng thời, tăng cường hệ miễn dịch, phục hồi các tế bào DNA bị tổn thương, tái tạo và duy trì sự rạng rỡ cho làn da.

2. Elastin là một liên kết bền vững dưới da, quyết định độ săn chắc của làn da giúp cải thiện đàn hồi. Chức năng của elastin là giữ nước, hạn chế sự thất thoát của collagen và hyaluronic acid. Nhờ vậy, elastin giúp cấp ẩm cho làn da, mang lại sự mịn màng và căng bóng dẫn đến giảm các nếp nhăn, duy trì sự trẻ trung và sức khỏe da.

3. Vitamin A, C, E là các chất chống oxy hóa mạnh có tác dụng giúp làn da tăng khả năng bảo vệ khỏi tác động của môi trường như tia cực tím. Nó cũng giúp kiểm soát sự sản xuất melanin, duy trì độ ẩm giúp làn da trở nên mịn màng, sáng và đều màu hơn.

4. Vitamin nhóm B giữ vai trò quan trọng trong quá trình trao đổi chất giúp cơ thể hấp thu dưỡng chất. Việc bổ sung vitamin B giúp tăng cường hệ miễn dịch, duy trì sức khỏe tổng thể và giảm nguy cơ mắc bệnh liên quan đến tuổi tác.

Sản phẩm MyVita NMN mang lại sự kết hợp giúp chống lão hoá cấp độ tế bào, bảo vệ sức khỏe làn da khỏi các yếu tố gây lão hoá từ môi trường, giữ được sự trẻ trung, rạng rỡ, và đàn hồi cho làn da. Ngoài ra với thành phần chính là NMN có khả năng kích hoạt gen trường thọ sirtuin - yếu tố cơ bản của sự trẻ hoá các tế bào và duy trì sức khỏe hiệu quả.

Ưu đãi trải nghiệm MyVita NMN ngay hôm nay!

Chăm sóc sức khỏe toàn diện từ sâu bên trong, chống lão hóa cấp độ tế bào giúp duy trì làn da tươi trẻ. Hãy cảm nhận làn da căng bóng, mịn màng chỉ sau 14 ngày sử dụng.

Chương trình khuyến mãi không có giá trị quy đổi thành tiền mặt và không áp dụng chung với các chương trình khác.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm hoặc giải đáp thắc mắc vui lòng liên hệ qua:

♦ Hotline: 1900 54 54 69

♦ Website: https://myvita.vn/

Theo Tuyết Hạnh

SỰ THẬT VỀ KHẢ NĂNG CHỐNG LÃO HOÁ CỦA NMN - Sức Khỏe